Ứng tuyển

Chào mừng các ứng viên của Sakura Paint Việt Nam Vui lòng nhập thông tin ứng tuyển vào phần thích hợp bên dưới

Ứng tuyển ngay

Vị trí SAKURA cần bạn

THÔNG TIN ĐĂNG TUYỂN CỦA BỘ PHẬN KD

I. 01 GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHU VỰC 2-3 (gồm các tỉnh: Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai và Tuyên Quang).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới;
  • Lập kế hoạch, trình duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm;
  • Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
  • Quản lý, điều hành và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh công việc của nhân viên thuộc khu vực quản lý;
  • Phối hợp với phòng nhân sự của Công ty tuyển dụng và đào tạo đội ngũ giám sát, nhân viên KD;
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;
  • Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Công ty đề ra; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng giám sát kinh doanh, từng khu vực cụ thể;
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước BGĐ về hoạt động và hiệu quả của khu vực mình;
  • Tổng hợp, phân tích và đưa ra biện pháp đối với các thông tin, chính sách của đối thủ cạnh tranh;
  • Tham mưu cho BGĐ công ty xây dựng chiến lược kinh doanh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại…
  • Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành sơn, vật liệu xây dựng; trong đó ít nhất có 01 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí tương đương;
  • Khả năng quản lý, lãnh đạo, sắp xếp công việc tốt;
  • Khả năng khai thác, tạo dựng các mối quan hệ tốt;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết tình huống tốt;
  • Tính kỷ luật cao, khả năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc;
  • Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, nhiệt tình, nhạy bén.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Có lương cứng + % doanh thu, công tác phí và các chế độ phúc lợi khác (cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thuận lợi để phát triển sự nghiệp;
  • Được hỗ trợ đắc lực bởi các đồng nghiệp và quản lý chuyên nghiệp;
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

II. 05 GIÁM SÁT BÁN HÀNG:

01 Giám sát bán hàng phụ trách Khu vực Hà Nội

01 Giám sát bán hàng phụ trách Khu vực Hưng Yên

01 Giám sát bán hàng phụ trách Khu vực Quảng Ninh

01 Giám sát bán hàng phụ trách Khu vực Hà Nam, Nam Định, Thái Bình

01 Giám sát bán hàng phụ trách Khu vực Ninh Bình, Thanh Hóa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, thông báo chính thức từ công ty đến Nhà phân phối (NPP); đảm bảo NPP hiểu và thực hiện hiệu quả theo chiến lược kinh doanh chung của toàn công ty
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm mở NPP mới; Chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống NPP cũ và mới nhằm đạt kế hoạch phát triển thị trường được công ty giao.
  • Quản lý tình hình kinh doanh của NPP về: Hàng hóa tồn kho, đơn hàng, doanh số bán ra thúc đẩy việc phát triển lâu dài đạt mục tiêu doanh số của công ty giao.
  • Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận, phòng, ban trong công ty xử lý kịp thời những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại… của NPP
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, đối chiếu, đốc thúc và thu hồi công nợ của NPP được phân công phụ trách.
  • Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo quy định của bộ phận.
  • Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, tham mưu và đề xuất cho lãnh đạo phương án kinh doanh hợp lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiêp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành: kinh doanh, tài chính, kế toán
  • Từ 01 năm kinh nghiệm trong ngành Sơn, Vật liệu xây dựng; 2 năm kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh. Ưu tiên các ứng viên được đào tạo kĩ năng sales chuyên nghiệp và ứng viên là người ở địa phương.
  • Khả năng giao tiếp, nắm bắt và xử lý thông tin tốt;
  • Khả năng khai thác, tạo dựng các mối quan hệ, đàm phán tốt
  • Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
  • Có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt.
  • Đam mê kinh doanh, cầu tiến, nhanh nhẹn, nhiệt tình, nhạy bén.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Có lương cứng + % doanh thu, công tác phí và các chế độ phúc lợi khác (cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, được hướng dẫn và đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
  • Được hỗ trợ đắc lực bởi những đồng nghiệp và quản lý chuyên nghiệp
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp

III. 10 ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI, CỘNG TÁC VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, phát triển thị trường;
  • Tư vấn hỗ trợ công trình dự án;
  • Tìm kiếm khách hàng, mở đại lý mới;
  • Tìm kiếm các công trình nhà dân cho đại lý tại khu vực
  • Bán hàng trực tiếp cho các công trình nhà dân tại khu vực chưa có đại lý.
  • Làm báo cáo phân tích thị trường và báo cáo bán hàng;
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
  • Mở rộng và duy trì liên tục mối quan hệ với các nhà đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu, thợ sơn đảm bảo lượng khách hàng thường xuyên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiêp Trung Cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành: kinh doanh, tài chính, kế toán…
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Sơn, Vật liệu xây dựng; Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Khả năng giao tiếp, nắm bắt và xử lý thông tin tốt;
  • Khả năng khai thác, tạo dựng các mối quan hệ tốt
  • Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
  • Có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt.
  • Đam mê kinh doanh, cầu tiến, nhanh nhẹn, nhiệt tình, nhạy bén.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Có lương cứng + % doanh thu (cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, được hướng dẫn và đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
  • Được hỗ trợ đắc lực bởi những đồng nghiệp và quản lý chuyên nghiệp
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp

YÊU CẦU HỒ SƠ:

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của xã/ phường;

- Sổ hộ khẩu sao y công chứng

- Giấy khai sinh + CMTND/Căn cước công dân sao y công chứng;

- Giấy khám sức khoẻ (3 tháng gần nhất);

- Bản Tóm tắt quá trình công tác: Chức vụ đã đảm nhận, nhiệm vụ chi tiết;

- Bằng Tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan khác.

Ứng viên nộp hồ sơ qua email: binhdtt.sakura@gmail.com hoặc liên hệ Mrs Bình: 024 3750 5152 (máy lẻ: 102).

- Bán hàng, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến sản xuất cho các đơn hàng mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
- Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh.

- Bán hàng, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến sản xuất cho các đơn hàng mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
- Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh.

- Bán hàng, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến sản xuất cho các đơn hàng mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
- Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh.

- Bán hàng, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến sản xuất cho các đơn hàng mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
- Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh.

- Bán hàng, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến sản xuất cho các đơn hàng mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
- Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh.

Mô tả công việc

- Gọi điện khách hàng quảng bá thương hiệu của công ty
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data đã có sẵn, không cần phải tự tìm kiếm
- Chỉ cần tư vấn khách hàng mô hình kinh doanh resort của công ty và hẹn khách tham gia các vào các sự kiện do công ty tổ chức, không cần chốt sales hay bán hàng
- Công ty có nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng nên sẽ giúp công việc thuận lợi hơn
- Hậu cần, hỗ trợ khách tham dự sự kiện.